Nhật ký cứu hộ Vietnam Airlines: An toàn đặt lên hàng đầu

Nhật ký cứu hộ Vietnam Airlines: An toàn đặt lên hàng đầu

Lượt xem : 23

✈️ Nhật ký cứu hộ Vietnam Airlines: An toàn đặt lên hàng đầu
Sáng ngày 8/8, chuyến bay VN384 của Vietnam Ailrines khởi hành từ Hà Nội đi Haneda (Nhật Bản) sau hơn 1 giờ 45 phút cất cánh đã quay lại sân bay xuất phát nhằm cấp cứu cho hành khách nhí là em bé 10 tuổi người Nhật, đi cùng mẹ và chị gái. Nhận thấy em có biểu hiện chảy máu cam không ngừng, tổ bay đã nhanh chóng quyết định cho máy bay quay trở lại Nội Bài để nhận sự trợ giúp y tế từ mặt đất. Đến thời điểm hiện tại, sau khi được chuyển về cấp cứu tại bệnh viện Vinmec (Hà Nội), sức khỏe của bé đã ổn định và tiếp tục ở lại viện để theo dõi thêm.
Để quay lại cấp cứu hành khách, chuyến bay VN384 sau đó đã khởi hành chậm 275 phút so với kế hoạch ban đầu. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hành khách, Phòng Dịch vụ và Khai thác Nội Bài (Trung tâm Dịch vụ và khai thác sân bay – ASOC) đã triển khai các phương án cụ thể phục vụ khách nhỡ nối chuyến gồm đặt lại chuyến bay mới, phục vụ khách sạn cho khách tại Hà Nội, hoặc vận chuyển khách về nhà. Mặc dù không có được một hành trình như mong đợi nhưng tất cả hành khách trên chuyến bay VN384 đều hoàn toàn nhất trí ủng hộ cách xử lý của tổ bay, tiếp viên cũng như đại diện Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp, tận tâm và ứng biến linh hoạt của phi hành đoàn đã để lại ấn tượng khó phai đối với toàn bộ hành khách trên chuyến bay với lòng cảm kích và thân thương ấy.
???? An toàn chuyến bay và hành khách là ưu tiên số 1, Vietnam Airlines rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh vấn đề ngoài mong muốn này.