Nâng Hạng Dịch Vụ

Nâng Hạng Dịch Vụ

Hành khách có thể được nâng hạng dịch vụ (hạng Thương gia hoặc Phổ thông đặc biệt) khi mua Tiện ích Nâng hạng dịch vụ (UTo) do đối tác Optiontown của Vietnam Airlines cung cấp. Đây không phải là sản phẩm của Vietnam Airlines, hành khách vào website www.optiontown.com hoặc liên hệ các số điện thoại được cung cấp dưới đây.
Tiện ích nâng hạng dịch vụ giúp Quý khách thưởng thức dịch vụ ở đẳng cấp cao với chi phí hợp lý.
Lưu ý dành riêng cho Hội viên Bông Sen Vàng (Lotusmiles), khi mua UTo sẽ tích lũy dặm theo hạng ghế mua ban đầu và tuân theo quy định cộng điểm của chương trình Lotusmiles.

Vậy để tham gia mua Tiện ích Nâng hạng dịch vụ, bạn cần làm gì?

  • Mua vé máy bay hạng Phổ thông hoặc Phổ thông đặc biệt.
  • Truy cập website www.optiontown.com. Điền các thông tin cần thiết (Mã số vé, Họ tên và Email) để truy vấn thông tin của bạn.
  • Lựa chọn chuyến bay mà bạn muốn nâng hạng.
  • Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu và hoàn tất.
  • Trả phí đăng nhập và phí đăng ký mua dịch vụ.
  • Email thông báo tình trạng nâng hạng sẽ được gửi đến bạn trong vòng từ 12-72 tiếng trước giờ khởi hành.

Trong trường hợp tình trạng chuyến bay không đáp ứng yêu cầu nâng hạng của bạn, tiền phí nâng hạng sẽ được tự động hoàn trả trong vòng 5 ngày làm việc từ sau khi khởi hành.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể liên lạc trực tiếp đến Optiontown để mua dịch vụ:

Bạn vui lòng lưu ý:

- Việc nâng hạng hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng chuyến bay nên khách hàng đăng ký dịch vụ UTo không được đảm bảo về việc được nâng hạng.

- Các dịch vụ ưu tiên dưới mặt đất, tiêu chuẩn hành lý miễn cước, Phòng chờ Hạng Thương gia… không nằm trong tiện ích này.

- Khách hàng được nâng hạng sẽ được ưu tiên khi lên tàu bay.

Khi thực hiện giao dịch trên www.optiontown.com, bạn nên đọc và kiểm tra các thông tin liên quan và tuân thủ những quy định, điều khoản của trang web.