KẾT NỐI ZALO, ĐỒNG HÀNH THẤU HIỂU

KẾT NỐI ZALO, ĐỒNG HÀNH THẤU HIỂU

Lượt xem : 7

???? Trong hành trình nâng tầm dịch vụ, Vietnam Airlines luôn coi trọng nguyên tắc “khách hàng là trung tâm” và hướng tới những trải nghiệm tạo ra giá trị cho khách hàng. Và từ đây, tin nhắn Zalo đã được triển khai bên cạnh tin nhắn SMS truyền thống nhằm mang đến nhiều thông tin hữu ích cùng dịch vụ Chăm sóc khách hàng 24/7 trên từng điểm chạm.
 
???? Theo dõi Kênh Zalo chính thức của Vietnam Airlines tại https://zalo.me/3149253679280388721 để nhận thông báo về hành trình, hành lý, lịch bay, chương trình Bông Sen Vàng...và để bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi được trợ giúp bạn trong suốt hành trình bay.
______________________
 
???? In our mission to “Uplifting Service”, we prioritize creating meaningful experiences and make every effort to uphold our customer-focused approach. This is why besides traditional SMS messages, we also use Zalo to deliver informative content and our 24/7 customer service.
 
???? To receive notifications about your flight, luggage, schedule, Lotusmiles membership, etc. and support from our customer service centre, follow our official Zalo channel at: https://zalo.me/3149253679280388721.